วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

แนะนำโรงพยาบาลยันฮี


บริการของเรา

โรงพยาบาลยันฮีเป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่มีอาคารทันสมัยสูง h10S ชั้น สามารถรองรับผู้ป่วยได้ถึง 400 เตียง และรองรับผู้ป่วยนอกได้ถึงวันละ 2,000 คน โดยเปิดให้บริการรักษาด้านความสวยงาม และโรคทั่วไปครบทุกสาขา


คณะแพทย์และทันตแพทย์

คณะแพทย์และทันตแพทย์ โรงพยาบาลยันฮีมีบุคลากรทางการแพทย์ที่พร้อมจะให้บริการตรวจรักษาตลอด 24 ชั่วโมง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางประจำโรงพยาบาลกว่า 11,301 ท่าน แพทย์นอกเวลาอีก 125 ท่าน รวมถึงบริการที่อบอุ่น รวดเร็ว จากพยาบาลและเจ้าหน้าที่อื่นๆ นอกจากนั้นยังมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ๋และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย สะอาดปลอดภัย มีห้องตรวจ OPD 130 ห้อง มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่ 12 ห้อง ห้องผ่าตัดเล็ก 30 ห้อง รวมไปถึงห้องคลอด ไอ.ซี.ยู. ห้องล้างไต ห้องเด็กอ่อน ห้องฉุกเฉิน ห้องปฎิบัติการ และห้องนึ่งฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานสากล และปลอดภัยแห่งหนึ่งในประเทศ


ระบบคุณภาพ

ระบบคุณภาพโรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลระบบมาตรฐาน ISO 9001 และ 14001 ในปัจจุบันคงจะเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าคุณภาพเป็นเงื่อนไขสำคัญประการหนึ่งของการค้าและการประกอบธุรกิจต่างๆทั่วโลก กว่า900ประเทศ ได้นำระบบคุณภาพ ISO 9000 มาใช้เพื่อการพัฒนาให้ทัดเทียมและเป็นที่ยอมรับของสากล เพราะคุณภาพจะเป็นหลักประกันว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าหรือบริการตรงตามความต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น