วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผิวสวย หน้าใส คิว-เรย์


คิว-เรย์ (Q-ray Laser) รักษารอยแผลเป็น..คืนความเรียบเนียนให้ผิวหน้า คิว-เรย์ที่หยิบมาฝากกัน อาจจะฟังชื่อแล้วไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าน่าจะครองใจคนรักสวยรักงามได้ไม่ยากในอนาคตอันใกล้นี้


คิว-เรย์ ใช้หลักการของ Fractional Co2 Laser นั่นคือการฉายแสงเป็นจุดเล็กๆลงสู่ผิวหนังบริเวณที่ทำการรักษาเมื่อแสงสัมผัสกับผิวจะเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ จึงช่วยลดริ้วรอยในระดับติ้นได้ดี อาทิ รอยแผลเป็นจากสิว อีสุกอีใส กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น


จุดเด่นของคิว-เรย์


  • สามารถรักษารอยแผลเป็นต่างๆอาทิแผลเป็นหลุมสิว , กระชับรูขุมขน , แผลหลุมจากสุกใส , แผลหลุมอื่นๆ

  • สามารถปรับกำลังแสงเลือกขนาดของพื้นที่หรือรูปแบบการฉายแสง

  • ให้เหมาะสมกับบริเวณที่ทำการรักษาและมีระบบปรับความเย็นที่ผิวหนัง ผลการรักษาจึงมีความปลอดภัย

  • การรักษาเหมาะกับคนไข้ทุกสภาพผิว

สำหรับขั้นตอนการรักษาด้วยคิว-เรย์ ไม่มีอะไรยุ่งยาก ก่อนทำจะทายาชาเพื่อไม่ให้คนไข้รู้สึกเจ็บ เป็นการป้องกันอีกชั้นหนึ่งนอกเหนือระบบความเย็นที่มีอยู่แล้ว ส่วนระยะเวลาการทำจะนานเพียงใดขึ้นกับบริเวณที่ทำว่ามากน้องเพียงใด และสถาพผิวหน้าของผู้ป่วย ซึ่งแพทย์จะพิจารณาตามความเหมาะสม


หลังจากรักษาด้วย คิว-เรย์ ผิวหน้าจะแดงและค่อยๆตกสะเก็ด ประมาณ3-7วัน ก็จะลอกหลุดไปเอง ระหว่างนั้นควรหลีกเลี่ยงแสงแดดและการแต่งหน้า ทาครีมกันแดด SPF มากกว่า 30 อย่างสม่ำเสมอเพื่อปกป้องผิวจากการสัมผัสกับแสงแดดในช่วงการฟื้นฟูของผิวหนัง และปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ผู้ทำการรักษาค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น